ĐẶC SẢN KHỞI NGHIỆP ĐỒNG HÀNH CÙNG NHỮNG “CHIẾN BINH”

Trong bối cảnh Dịch Covid-19 hoành hành như hiện nay, có lẽ tất cả chúng ta đều đồng ý rằng, các Y Bác Sĩ, những người công tác trong ngành Y chính là những Người hùng, đang ngày đêm kiên cường ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh và bảo vệ sinh mạng từng người dân chúng ta trước đại dịch. Còn trên lĩnh vực kinh tế, Covid-19 đang ngày ngày khiến cho hàng ngàn, hàng vạn doanh nghiệp phải điêu đứng. Trong số đó, dễ tổn thương và gánh chịu nguy cơ lớn nhất chính là các doanh nghiệp khởi nghiệp, bởi họ như những chồi non vừa nhú lên thì đã gặp bão giông. Mặc dù vậy, họ vẫn chiến đấu ngoan cường không khác nào những chiến binh, vì những lý tưởng đáng trân trọng.
Các chiến binh luôn chiến đấu vì lý tưởng

Các chiến binh luôn chiến đấu vì lý tưởng

Trong điều kiện kinh tế xã hội bình thường, đối với doanh nghiệp khởi nghiệp, mọi thứ đã không hề đơn giản. Từ tình yêu quê hương; niềm đam mê đổi mới sáng tạo và tấm lòng khát khao được cống hiến “điều gì đó” cho đời, cho người và cho sự phồn thịnh ngày sau… họ đã phải đánh đổi nhiều thứ để đứng lên khởi nghiệp.
Có người đổi cả sự nghiệp chính trị đang rất ổn định; có người đổi cả khối tài sản là của hồi môn từ Ba Mẹ hai bên; có người còn đánh đổi bằng cả hạnh phúc riêng tư, sự yên bình đầm ấm của mái gia đình… để lấy một tia hy vọng, rằng ngày mai, những sản vật, những tài nguyên bản địa của quê hương sẽ được yêu quý, được vinh danh, và…mang về cho quê hương một giá trị lớn hơn những gì nó đang có.
Ước mơ là thế; sự đánh đổi là thế, nhưng con đường khởi nghiệp nào có bằng phẳng, trơn tru. Những tâm tư đó không phải người tiêu dùng nào cũng tỏ. Sản phẩm khởi nghiệp ra đời có được đón nhận nhiệt liệt hay không là còn “tuỳ duyên”.

Từ việc nghiên cứu thị trường và thói quen của người tiêu dùng địa phương của một số tổ chức, kết quả đã chỉ ra rằng, rất nhiều trường hợp người tiêu dùng không có đủ thông tin về sản phẩm của các doanh nghiệp khởi nghiệp để lựa chọn và ủng hộ. Một số ý kiến khác thì cho rằng, thông tin về hoạt động khởi nghiệp cũng khá phong phú, nhưng hầu như người tiêu dùng nói chung vẫn chưa cảm nhận được sự khác biệt và không có động lực để quyết định mua sản phẩm của doanh nghiệp khởi nghiệp. Hầu hết những lần chi tiền mua sản phẩm khởi nghiệp tại các kỳ hội chợ là do hiếu kỳ, muốn dùng thử để trải nghiệm. Nhưng do thiếu thông tin, người tiêu dùng vẫn chưa cảm nhận được sức hút từ các sản phẩm khởi nghiệp và không tiếp tục ủng hộ.
Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid, hàng loạt các doanh nghiệp khởi nghiệp đang đứng trước nguy cơ bị đánh gục. Vừa non trẻ, vừa mới mẽ, vừa ít vốn, vừa chưa có thị trường… dẫu vậy, họ vẫn đang kiên cường bám trụ để vượt qua thử thách từng ngày, từng ngày một.
Đặc Sản Khởi Nghiệp ra đời với sứ mệnh làm cầu nối, giúp người tiêu dùng hiểu hơn về giá trị, tiện ích cũng như những đặc tính khác của các loại đặc sản bản địa được khai sinh ra từ tâm huyết của những “chiến binh khởi nghiệp”.

Xin trân trọng cảm ơn những tình cảm của cả nhà dành cho các “chiến binh Khởi nghiệp”

Mỗi like dành tặng Fanpage của Đại gia đình Facebookers chính là một “cái vỗ vai động viên” vô cùng đáng trân quý và là động lực to lớn để Fanpage ngày càng phát triển hơn, góp phần đồng hành cùng sức trẻ khởi nghiệp của quê hương ngày càng hiệu quả hơn.
Thương mến!
(Đặc sản Khởi nghiệp – Đồng hành Chia sẻ Đam mê)

 

 

CATEGORIES Đặc sản